5 Simple Statements About รับออกแบบโลโก้ฮวงจุ้ย Explained

Wiki Article

symbol ของคนธาตุไฟ ได้แก่ ปีนักษัตร  มะเส็ง  มะเมีย  สีที่ควรใช้ใน logo คือ สี แดง ส้ม ม่วง ชมพู จะช่วยส่งเสริมพลังของคนธาตุไฟ ในเรื่องของพลัง การกระตือรือร้น ความมีชื่อเสียงได้ดียิ่งขึ้น 

ทุกวัย บริษัทจะเจริญก้าวหน้า ทั้งภายในประเทศ และในต่างประเทศ *หมายเหตุ ขึ้นอยู่

เกี่ยวกับงาน วิชาการ ศิลปะเรื่อง เสน่ห์ความรัก การแสวงหาความก้าวหน้า ที่ไม่หยุดยั้งและการบิน เช่น นักประพันธ์ ศิลปิน ครูอาจารย์ ศาสนา การตลาด ประชาสัมพันธ์ การขาย การสื่อสาร การเดินทาง การท่องเที่ยว ขนส่ง กัปตัน แอร์โฮสเตส งานโรงแรม ฝ่ายบุคคล จัดงานแต่งงาน หาคู่ ขายไม้ เฟอร์นิเจอร์ การเกษตร จัดสวน ขายดอกไม้ เครื่องเขียน ขายหนังสือ สำนักพิมพ์ โรงพิมพ์ขายกระดาษ ขายยา ขายผ้า ขายใบชา งานฝีมือ เป็นต้น

อีเมล์ของคุณ (ใช้สำหรับส่งไฟล์ใช้งาน)

ธาตุประจำตัว ดวงจีนธาตุดิน戊 (โบ่ว) (พลังหยาง) เปรียบเสมือน ดินภูเขาหิน บุคลิกของคนธาตุดิน (พลังหยาง) ส่งผลให้เป็นคนสุขุม มั่นคง อดทน ซื่อสัตย์ เชื่อถือได้ เป็นคนรักษาสัญญา มีความกตัญญูและนิยมการสะสมสิ่งของต่างๆ  เหมือนภูเขาที่สงบนิ่ง แต่มีแร่ธาตอันอุดมสะสมอยู่ภายใน ไม่ว่านานกี่สิบปีก็ยังคงเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง รักษาคำมั่นที่สุดเป็นคนรักสันโดษ สมถะ เข้าใจทางสายกลาง ใจดีเสมือนผู้ใหญ่ เชื่องช้า อ่อนนอกแข็งใน

กดปุ่ม “ดูผลลัพธ์” เพื่อตรวจสอบโลโก้มงคลของท่าน

ฟรี! ออกแบบหัวจดหมาย (ตามคิวงาน หลังส่งไฟล์ใช้งาน รับออกแบบโลโก้ฮวงจุ้ย จะส่งตามไปให้ภายหลัง)

ดูดวง โลโก้ ฮวงจุ้ย ทะเบียนรถ เบอร์โทรศัพท์

-ออกแบบตามหลักฮวงจุ้ย โดยผู้เชี่ยวชาญ

อาจารย์ภารุดารัศมิ์ เบญญจินดาพิศุทธ์ (อาจารย์เมย์) ผู้เชี่ยวชาญด้านฮวงจุ้ยในระดับจิตใต้สำนึก ให้คำปรึกษาด้านฮวงจุ้ยธุรกิจ ฮวงจุ้ยแบรนด์ และศาสตร์แห่งความสำเร็จ

รีวิวความประทับใจ จากลูกค้าหลังจากใช้บริการ กับ อ.ชัญ

หวังว่าข้อมูลข่าวสารดีๆ หรือทิปส์ต่างๆ จากบัดดี้ทีม จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ ทุกคนนะคะ :)

 ต่อให้ไม่ได้ตั้งใจ โชคชะตุา ก็กำหนดให้เอง ( หมายเหตุ ธุรกิจ ที่มีอายุ แบรนด์ ขนาดนี้ ไม่มีฟลุค ทุกอย่างเกิดจากความ

นักษัตรที่มีพลังของธาตุไฟได้แก่ มะเส็งและมะเมีย

Report this wiki page